Translate

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Yippeeeee!

             สวีดัด สวัสดี ... ในที่สุดบล็อกของเราก็ได้คลอดออกมาแย้ววว ผมดีใจจริงๆนะ ฮ่าๆๆ
แต่ก่อนที่มันจะคลอดเนี่ยก็ต้องตั้งชื่อให้มันก่อนใช่ปะล่า อืมมม ชื่ออะไรดีนะที่มันจะเกี่ยวโยงกับดนตรี ชื่อ Muzic-Gang ละเป็นไงตั้งมาชื่อแรกด้วยความภาคภูมิใจ แล้วผมก็ลองเอาไปถามเพื่อนซี้ดูว่ามันเป็นยังไง เก๋ไม๊ อุตส่าคิดได้เลยนะเนี่ย มีตัว "Z" ด้วย แล้วเพื่อนมันก็ตอบกลับมาว่า "เฉิ่มไปปปป" o_O!! ผมแทบจะผงะหงายหลัง อุตส่าคิดขึ้นมาได้ แต่คำตอบที่ได้กลับตรงข้ามเลย T^T  ไม่ได้การละ!! ผมจึงเริ่มพรมนิ้วทั้ง10 ลงบน Google 

ผม :: อืมมม ชื่อเทพเจ้าแห่งเสียงดนตรีคืออะไรนะ
GG :: Orpheus ชื่อของมนุษย์ที่เล่นได้ไพรเราะใกล้เคียงกับเทพเจ้า
ผม :: ก็เท่ดีนะ แล้วชื่อของนกที่มีเสียงไพรเราะที่สุดละ
GG :: Nightingale เป็นนกที่มีเสียงไพรเราะที่สุด
ผม :: เสียงมันจะเป็นยังไงน้า ว่าแล้วลองเปิด Youtube ฟังดีกว่า

หลังจากฟังเสียงเจ้านกไนติงเกลใน Youtube แล้ว เอิ่มมมมม ไพรเราะตรงไหนฟร๊ะ!! สงสัยหูผมจะไม่ถึงเลยฟังไม่ออกว่าไพรเราะหรือไม่ไพรเราะ >< หลังจากที่ได้ 2 ชื่อนี้มาแล้ว ผมก็ลองคิดชื่อเพลินๆเผื่อจะได้ชื่อเพิ่มมาอีก คิดไปคิดมาก็ดั๊นนนนน คิดไปถึงเสียงของคนที่พูดติดอ่าง อะ อะ อืม, คะ คะ ครับ, วะ วะ ว๊อซซซซ เห้ย!! ไอ้สอง ชื่อนี้ก็เก๋ไม่เบานะ จนเป็นที่มา Va-va-Voice เย้ๆๆ ในที่สุดผมก็ได้ชื่อมาตั้งบล็อกของผมซะที ฮ่าๆๆๆๆ

            ซึ่งเจ้า VavaVoice ของเราเนี่ยจะพูดถึงเกี่ยวกับงานดนตรีทั้งไทยและเทศ และจะมีการอัพเดทเพลงใหม่ๆ เพลงไหนมาแรง เพลงไหนกำลังติดชาร์จ รวมไปถึงเพลงเก่าๆสนุกๆด้วยนะจะบอกให้ :)
ว่ากันแล้วเราก็มาเริ่มที่เพลงแรกกันเลยดีกว่าผมขอเลือกเพลง " We can't stop " ของเจ๊ Miley Cyrus ซึ่งตอนนี้ติดอันดับ 2 ของ Billboard เลยนะเฟ้ยยย!! โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับวัยรุ่นไฟแรงแบบพวกเรานี่แหละ ซึ่งจะจัดปาตี้กันแบบ Non Stop ยันเช้าเลยทีเดียว โดยเพลงของเจ๊แกบอกมาว่า ..."ปาตี้นี้เป็นของพวกเรา จะไม่มีใครมาหยุด หรือบังคับเราได้ เราอยากทำอะไรก็ได้ทำ อยากพูดก็ได้พูด อยากจูบก็ได้จูบ เพราะนี่คือปาตี้ของเรา" มันเย้ววววสุดๆไปเลย ว่าแล้วเราก็มาลิ๊กฟัง MV ของเจ๊แกกันเถอะ Let's go!!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น